Thu hút mọi ánh nhìn với đèn Tracklight COB OSRAM

  Cập nhật cuối lúc: 07-01-2023, Lượt xem: 937

Để không gian trở nên hoàn hảo bắt mắt, ngày nay các Cửa hàng, Showroom trưng bày sản phẩm luôn ưu tiên lựa chọn đèn Tracklight bởi tính linh hoạt và hiệu năng chiếu sáng vượt trội.

Để mở đầu bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đèn Tracklight là gì nhé!

 

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO

- Đèn Tracklight với cái tên thường gọi là đèn thanh rây, phần chân đèn khi được lắp đặt sẽ kết nối vào thanh rây sẽ nối với nguồn điện trực tiếp và được gài chốt chắc chắn để cố định đèn và thanh rây.

- Đèn LED Tracklight OSRAM thông dụng có công suất 20W, 30W, 40W với khả năng tập trung chùm sáng (hay còn gọi là rọi tiêu điểm) phù hợp cho các showroom trưng bày, đèn trang trí cửa hàng thời trang, ảnh viện, đèn chiếu rọi sản phẩm, đèn cho shop quần áo

- Thiết kế chắc chắn sử dụng vật liệu bằng kim loại, góc rọi điều chỉnh linh hoạt. Mặt đèn dạng lõm giúp mang lại khả năng kiểm soát độ chói tốt hơn.

 

Đèn Tracklight OSRAM

 Đèn Tracklight OSRAM hiệu năng vượt trội

 

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN TRACKLIGHT

- Điểm nổi bật đầu tiên đó là hiệu năng chiếu sáng của Tracklight. Góc quay của đèn được mở rộng nhờ hai khớp quay linh động giúp cho hiệu năng chiếu sáng được tăng lên đáng kể.

- Màu ánh sáng chuẩn quốc tế với nhiệt độ màu: Trung tính (4000K), Vàng đậm (2700K-3500K) giúp khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với thiết kế của không gian cần chiếu sáng.

- Đèn Tracklight sử dụng công nghệ chip LED COB mới nhất của OSRAM, độ trung thực màu ánh sáng cực đỉnh CRI 90 cho ra màu ánh sáng trung hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, tuổi thọ của đèn Tracklight có tuổi thọ lên đến 50,000 giờ (L70B50>50khrs) giúp hạn chế tối đa chi phí bảo trì và sửa chữa.

 

ứng dụng đèn Tracklight

Ứng dụng linh hoạt của đèn Tracklight

 

Sản phẩm được gia công thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế đáp ứng mọi sự khắc khe của các công trình cao cấp.

LINK tham khảo sản phẩm đèn Tracklight OSRAM

 

4 LÝ DO NÊN CHỌN MUA ĐÈN TRACKLIHT OSRAM tại HKĐ Lighting

- HKĐ Lighting là Nhà nhập khẩu và Phân phối chính hãng thiết bị chiếu sáng OSRAM tại thị trường Việt Nam nên luôn đảm bảo mức giá cực kỳ cạnh tranh.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành chiêu sáng, sẽ đưa ra cho Quý khách hàng những giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất.

- Các sản phẩm đèn OSRAM được nhập khẩu chính hãng đáp ứng đầy đủ: CO, CQ, Test report của hãng.

- Tiến độ giao hàng nhanh đáp ứng cho các công trình, dự án lớn. Hỗ trợ bảo hành và chăm sóc sau bán hàng hài lòng nhất.

#HKD_Lighting #Osram #LED

 

HKĐ Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng Chính Hãng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG HKĐ (HKD Lighting)
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

 

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến