HOSPITALITY LUMINAIRES - Thiết kế đèn LED chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn

  Cập nhật cuối lúc: 09-08-2020, Lượt xem: 309

Lợi ích khi sử dụng đèn led chiếu sáng khách sạn cao cấp

1. Tiết kiệm chi phí thay thế và sữa chữa:
Do nhu cầu sử dụng với tần suất cao, những thiết bị chiếu sáng phải làm việc liên tục. Nếu không chú ý, lựa chọn những sản phẩm thông thường, tuổi thọ của thiết bị sẽ rất thấp. Hạn chế và tiết kiệm chi phí thay thế và sữa chữa là ưu điểm lớn của những dòng sản phẩm thiết bị chiếu sáng cao cấp. Do đó, các nhà hàng, khách sạn nơi có nhu cầu sử dụng ánh sáng cao nên chọn lựa những loại sản phẩm này để tiết kiệm chi phí vận hành.

2. Tính thẩm mỹ cao:
Không những mạnh về chất lượng, các sản phẩm đèn LED còn đề cao tính thẩm mỹ. Chú trọng đến mẫu mã và kiểu dáng, các thiết kế của đèn LED được chăm chút rất kĩ lưỡng. Chính vì vậy, khi chọn thiết bị chiếu sáng LED cho nhà hàng, khách sạn cao cấp các chủ đầu tư sẽ không phải băng khoăng về vấn đề thẩm mỹ.

3. Tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp:
Với nhiều mẫu thiết kế tinh tế và hiện đại, thiết bị chiếu sáng LED sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn bạn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà hàng và khách sạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhờ vào những đường nét tinh tế trên từng mẫu đèn. Từ đèn chiếu sáng, đèn chùm trang trí đến đèn rọi tranh,… Tất cả sẽ làm nổi bật lên phong cách hiện đại và sang trọng vốn có của những không gian nhà hàng, khách sạn đẳng cấp.

 

 

Đèn LED OSRAM sử dụng cho Hotel, Resort, Khu nghỉ dưỡng

 

Những lưu ý khi chọn thiết bị chiếu sáng cho không gian nhà hàng khách sạn.

1. Chọn loại đèn phù hợp với từng không gian:
- Mỗi khu vực sẽ có những nhu cầu chiếu sáng khác nhau. Tùy vào nhu cầu, các chủ đầu tư nên chọn lựa các loại đèn sao cho phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của từng khu vực.
- Hành lang và khu vực lối đi nơi có nhiều người đi lại cần bố trí những loại đèn có khả năng cung cấp ánh sáng cao. Khu vực đỗ xe cũng là nơi cần được cung cấp nhiều ánh sáng. 
- Những chiếc đèn trùm sang trọng, lung linh và thời thượng rất thích hợp cho những khu vực bắt được ánh nhìn đầu tiên khi khách đến thăm như khu vực lễ tân và sảnh chờ.
- Phòng ngủ và phòng ăn chỉ nên sử dụng thiết bị chiếu sáng với màu sắc ấm nhưng phải đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng. Như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng với không gian khách sạn và nhà hàng của bạn. 

2. Lưu ý tuổi thọ của đèn:
Do tần suất hoạt động dày, các thiết bị chiếu sáng tại nhà hàng, khách sạn cần phải có tuổi thọ cao để đảm bảo chất lượng ổn định và tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế. 

3. Lựa chọn đèn có công suất phù hợp:
Lựa chọn nguồn sáng với chất lượng và công suất phù hợp để đảm bảo đèn hoạt động được tối ưu nhất. Ở những nơi sang trọng, chất lượng ánh sáng là tiêu chí được đề cao hàng đầu. Vấn đề ánh sáng phân bổ đều và phù hợp ở từng khu vực cũng là yếu tố tất yếu. Do đó, khi chọn đèn cho nhà hàng và khách sạn, các chủ đầu tư nên chú ý và cân nhắc những thương hiệu, công suất và số lượng đèn luôn được đánh giá cao.

 

Gợi ý những mẫu đèn LED cho không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn:

1. Đèn LED Batten T5: Lắp đặt nhanh thay thế dể dàng. Giải pháp hoàn hảo cho chiếu sáng hắc trần, kệ tủ...

2. Đèn LED Downlight: Góc chiếu 65° - 120°, tuổi thọ 20.000 giờ đến 50.000 giờ. Chất lượng ánh sáng cực kỳ cao.
Xem chi tiết: http://bit.ly/2GVq23a

3. Spotlight: chất lượng ánh sáng tuyệt hảo, chỉ số hoàn màu cao và giá thành hợp lý. 
Xem chi tiết: http://bit.ly/2HxMEY9

4. Đèn Led dây: Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hỗ trợ hắc trần, trang trí. Lắp đặt dể dàng
Xem chi tiết: http://bit.ly/2IROpiO

5. Đèn Emergency/Exit sign

6. Đèn Emergency Downlight

 

Các loại đèn dùng cho khách sạn, Nhà hàng, Resort

 

Với những thông tin HKĐ Lighting vừa chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ tìm được giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho không gian nhà hàng, khách sạn của mình. Khi có bất kì thắc mắc nào cần hỗ trợ, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với HKĐ Lighting để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

#HKDLighting #denceiling #denoptran #denoptuong #ledosram #osramlighting #panel #leddownlight #spotlight #battent8 #downlight #ledday #emergencyexitsign #emergencydownlight #denkhachsan #denledkhachsan #dennhahang #denlednhahang #hospitalityluminaires

 

HKĐ Nhà Nhập khẩu trực tiếp & Phân phối thiết bị chiếu sáng Chính Hãng:
OSRAMLEDVANCEPHILIPS,  LEGRAND®PANASONIC®SCHNEIDERPARAGON®WONDERLIGHT®...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG HKĐ (HKD Lighting)
Trụ sở: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3910 6667
Mail: hkdlighting@hkd.com.vn          Website: http://hkd.com.vn
​Facebook: https://www.facebook.com/hkd.com.vn

Hotline: 090 3030 555

 

Danh mục sản phẩm

Tư vấn trực tuyến